Những kiểu phối đồ đẹp không thể bàn cãi cùng giày Nike chính hãng



Mốt diện giày thể thao đã không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ, đó có lẽ là mốt thời trang không bao giờ lỗi của giới trẻ mọi thời đại. Thương hiệu giày thể thao nổi tiếng số 1 thế giới vẫn liên tục cho ra đời những mẫu giày Nike chính hãng mới lạ và thời trang thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng điểm mặt những cách mix đồ đẹp không thể bàn cãi với những đôi giày Nike chính hãng.
Jean, sơ mi và giày Nike chính hãng – cặp đôi không bao giờ lỗi
Short jean hay jean bụi, quần dáng boyfriend có đường rách ngay gối mix cùng áo sơ mi họa tiết và mang đôi giày Nike màu trắng đã hoàn thiện phong cách đường phố hoàn hảo cho bạn gái.
Denim-on-denim gồm quần short ngố và áo sơ mi chất vải giả bò chắp vá sẽ cực “chất” khi mặc cùng đôi giày Nike chính hãng cao cổ tông trắng đen.


Denim xanh nauy chất liệu jean cùng áo sơ mi trắng và oversized thun ôm sát bên ngoài diện cùng đôi Nike xanh trắng sẽ tạo nên hình ảnh đầy cá tính cho bạn nam dạo phố.
Cây đen gồm jean suông, sơ mi và áo khoác đen kết hợp cùng đôi Nike chính hãng màu đen cùng tông bạn nam đã có ngay nét đẹp trẻ trung và năng động như diễn viên phim hành động.
Giày Nike chính hãng khi kết hợp cùng suit
Cả phái đẹp và phái mạnh đều mê mệt kiểu phối hợp đầy “ẩn ý” này. Hai hình ảnh gần như trái ngược nhau hoàn toàn lại có thể ăn nhập một cách đáng ngạc nhiên gây thích thú cho không ít người. Nếu suit với quần tây, áo sơ mi, caravat và vest rất lịch sự và phù hợp với chốn văn phòng thì giày Nike lại là giày thể thao phục vụ cho sự thoải mái và phóng khoáng. Một số kết hợp giữa hai thứ đó sẽ làm bạn đầy kinh ngạc về hiệu ứng thời trang mà chúng tạo ra.

Mix bộ suit xanh nauy cùng chiếc áo pull dài tay trắng bên trong, khéo trang trí chiếc khăn lụa trên cổ và mang đôi giày Nike chính hãng màu xám bạc, đó được xem là tips mix đẹp nhất của suit và giày thể thao đấy bạn nam nhé.
Với bạn nữ, tại sao không mạnh dạn chọn đôi giày Nike màu trắng để diện cùng bộ suit công sở gồm váy bút chì đỏ đậm, áo sơ mi trắng và áo vest lửng cùng tông màu đỏ đậm? Thay vì sành điệu thì bạn trông cá tính hẳn lên với cách phối đồ này.
Hoặc cây đỏ ấn tượng của thương hiệu Mango gồm quần short kaki, áo blazer và áo thun sọc đỏ kết hợp cùng đôi giày đỏ từ thương hiệu Nike là sự “sánh duyên” thần kỳ trong việc tạo nên vẻ đẹp nổi bật và hoản hảo cho bạn nữ.
Một số lưu ý về màu sắc cần thiết bạn phải biết, đó là nên chọn những gam màu đơn sắc và nhã nhặn cho cả giày và bộ suit để đôi giày thể thao không làm mất tính nghiêm túc của bộ thời trang công sở.
Giày Nike chính hãng cùng váy đẹp
Một chiếc chân váy xòe đơn sắc hay họa tiết đều rất hợp lý để diện cùng đôi giày Nike huyền thoại. Tỉ dụ như chiếc váy xòe dạng cổ yếm sẽ khoe toàn bộ nét đẹp khỏe khoắn, quyến rũ và ngọt ngào của bạn nữ khi diện cùng đôi Nike sneaker trắng.
Váy xòe hoa hay dáng váy chữ A đơn sắc, váy xuyên thấu… đều rất phù hợp và có thể diện cùng những đôi Nike được yêu thích nhất để tạo nên những hiệu ứng thời trang độc-lạ-đẹp.
Một bộ váy liền thân màu trắng được thiết kế xếp ly bèo nhún ngang vòng eo mix cùng đôi giày Nike chính hãng màu trắng và khoác nhẹ chiếc cardigan thun xám dài ngang bụng chân, kết hợp với phụ kiện kính râm, túi xách,… bạn sẽ thật sành điệu khi xuống phố.
Váy maxi cũng “đua đòi” không kém trong việc cố diện cho bằng được với thể loại giày thể thao này. Chiếc maxi dài thướt tha màu oliu nhẹ nhàng cùng đôi Nike trắng và kính râm khiến nhiều nàng đứng tim vì set đồ dễ thương này đấy.
Những cách mix&match đẹp không bàn cãi trên đây giữa quần váy áo và giày Nike chính hãng đã được các fashionista thể hiện đầy cá tính. Bạn có muốn thử?


KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: