Đến đâu để mua được giày Nike chính hãng đẹp


Thể thao là một hoạt động tất yếu hằng ngày của con người, trong lĩnh vực này cũng đòi hỏi những dụng cụ và trang phục phục phù hợp.
Cùng với sự phát triển của công nghệ thiết kế thời trang hiện nay, những mẫu giày thể thao cũng liên tục được cách tân để ngày càng đáp ứng nhu cầu đẹp mà tiện dụng cho người chơi thể thao.
Nike là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thời trang thể thao. Giày Nike chính hãng là đôi giày mà bất cứ chàng trai nào được hỏi đều đánh giá nó tốt và mong muốn sở hữu. Vậy bạn có thể mua giày Nike chính hãng ở đâu?
Bạn biết gì về Nike?
Nike là nhà cung cấp quần áo và dụng cụ thể thao thương mại công cộng lớn đặt trụ sở tại Mỹ. Công ty ra đời vào năm 1964 với tên gọi Blue Ribbon Sports, do hai nhà đồng sáng lập Bill Bowerman  Philip Knight tạo nên, năm 1978 chính thức mang tên Nike. Tính đến năm 2008 Nike có tổng doanh thu hơn 18,6 tỷ đô la Mỹ vượt qua thương hiệu Adidas để giành ngôi quán quân trong cung cấp các sản phẩm quần áo, giày mũ và dụng cụ thể thao.
Sau đợt kinh doanh thua lỗ vào năm 1980, Nike chuyển hướng sang chú trọng các đặc tính kỹ thuật để nâng cao hiệu quả sản phẩm. 

Năm 1987, Nike giới thiệu sản phẩm công nghệ mới chính là đôi giày air Jordan được thiết kế bằng cách đưa một khoảng đệm không khí vào đế của đôi giày. Cho đến nay, Nike quyết tâm theo đuổi đam mê thể thao bằng việc liên tục đưa ra những thiết kế giày thích hợp với nhiều bộ môn thể thao. Chiến lược chính của Nike là cho ra đời những đôi giày có tính năng đặc biệt như khoảng đệm không khí trong đế giày, nâng cao độ bền giày, cải tiến dây buộc, đặc biệt công nghệ Nike+ đã đưa hãng giày Nike vượt mặt nhiều đối thủ đến từ Đức.
Nike luôn khôn khéo trong việc lựa chọn và thuyết phục các vận động viên ngôi sao trong các lĩnh vực khác nhau để quảng bá hình ảnh thương hiệu giày Nike chính hãng của mình. Chẳng hạn như chi mạnh tay tài trợ cho cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới Ronaldo đã đem lại doanh thu khổng lồ cho hãng.
Đến đâu để mua được giày Nike chính hãng?
Với công nghệ nhái hàng, làm hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan như hiện nay, việc tìm được một đôi giày Nike chính hãng có thể quá khó với một số bạn, tuy nhiên nếu chịu chi một khoản tiền xứng đáng và đến nhưng địa chỉ tin cậy thì bạn vẫn có thể sở hữu những đôi giày Nike chính hãng tốt nhất.
Sau đây là một số địa chỉ có cung cấp giày Nike chính hãng:
Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể mua giày Nike chính hãng ở một số shop:
- NIKE DIAMOND PLAZA. Tầng 3, Diamonad Plaza, 34 Lê Duẩn, Q. 1  
- NIKE KID DIAMOND PLAZA. Tầng 3, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q. 1  
- NIKE LÊ LỢI. 38 Lê Lợi, Q. 1 

- NIKE PARKSON ĐỒNG KHỞI. Tầng 2, Parkson Đồng Khởi, 35Bis - 45 Lê Thánh Tôn, Q. 1  
- NIKE UNION SQUARE. Tầng 3, Tòa nhà Union Square, 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1  
- NIKE ZEN PLAZA. 54-56 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1  -  Tel: (08) 3926 0241 
- NIKE PARKSON CANTAVIL. Tầng 3, Parkson Cantavil, Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Q. 2
- NIKE CMT8. 90 CMT8, Q. 3  -  Tel: (08) 3930 3780
  Tại Hà Nội có một số shop cung cấp giày Nike chính hãng:
- NIKE VINCOM BÀ TRIỆU. Tầng 3, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hà Nội  
- NIKE GARDEN MALL. Tầng 1, Tòa nhà The Garden, Khu The Manor, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội  -  Tel: (04) 3787 8508 
- NIKE HÀNG BÔNG. 187 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội  -  Tel: (08) 3938 1185
- NIKE INDOCHINA PLAZA HANOI. Tòa nhà Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội  -  Tel: (04) 3795 4035 
- NIKE PARKSON LANDMARK. Tầng 3, Landmark 72 Tower, E1 Phạm Hùng, H. Từ Liêm, Hà Nội  -  Tel: (04) 3837 8275 
 Và còn nhiều shop bán giày Nike chính hãng khác mà khuôn khổ bài viết chưa thể hiện hết. Bạn có thể xem thêm các bài viết khác để nhanh chóng sở hữu một đôi giày Nike chính hãng. 
Xu Kiên


KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: