8 biến tấu “chất lừ” cùng giày Nike chính hãng



Cụm từ thể thao đã vượt qua ngưỡng cách biệt của những đôi giày Nike chính hãng và giới chuộng phong cách thời trang. Không chỉ xứng tầm những đôi giày thể thao hàng hiệu số 1 thế giới, nhà sản xuất giày đến từ đất nước của Nữ Thần Tự Do có lẽ sẽ rất ngạc nhiên với 8 biến tấu “chất lừ” cùng giày Nike chính hãng của các bạn trẻ hiện nay.
Tạm gác lại style nhẹ nhàng với giày cao gót lênh khênh và những chiếc váy dài thướt tha hay chân váy xòe dễ thương. Cũng chính những trang phục ấy nhưng thay đôi giày cao gót hay sandal đế bệch, đế xuồng bằng đôi giày Nike chính hãng, bạn sẽ có một phong cách cực chất như các fashionista thế giới.
1. Một chiếc quần jean trơn xắn gấu, áo pull trắng và khoác ngoài áo sơ mi giả jean dáng dài, kết hợp cùng đôi giày Nike chính hãng màu xám nhạt điểm xuyến bằng dây buộc xanh nõn chuối nổi bật. Thêm chiếc mũ lưỡi trai và kính râm, bạn sẽ mạnh mẽ và khỏe khoắn nhiều trông thấy đấy nhé.


Bạn cũng nên hoàn toàn yên tâm bởi những iteam như jean, áo pull cùng giày Nike sẽ không bao giờ lỗi mốt.
2. Short jean cũng là gợi ý hay ho cho các cô nàng diện cùng giày Nike. Cây denim cùng short jean cùng đôi nike màu đen bạn sẽ rất “ngầu” khi xuống phố.
Nàng yêu thích style bụi phủi sẽ càng bụi bặm hơn và không bao giờ khước từ nổi sự cuốn hút của một đôi giày Nike chính hãng. Short jean, áo ba lỗ, áo khoác sát nách, vòng viền, kính, mũ… sẽ làm bạn liên tưởng đến một cô nàng năng động và mạnh mẽ như các nữ phóng viên hay thợ chụp ảnh.
3. Hình ảnh nàng dịu dàng sẽ được cách điệu mới lạ vô cùng khi táo bạo đánh đổi đôi sandal đế bệch nữ tính vốn dĩ thuộc về chiếc maxi nhẹ nhàng thành đôi giày Nike chính hãng hàm hố và có vẻ chẳng ăn nhập gì với nhau. Nhưng đó là suy nghĩ của bạn thôi, cả thế giới ngoài kia hoan nghênh phong cách này của bạn đấy. Combo chân váy maxi hồng cam nhẹ sơ vin cùng chiếc áo pull trắng họa tiết hoạt hình dễ thương, khoác bên ngoài chiếc denim jean dáng dài và mang đôi Nike màu mè dành cho nữ, bạn đừng quên chọn gam màu hồng tươi tắn cho phần dây buộc giày nhé.
4. Váy liền dáng suông họa tiết hoa cùng đôi giày Nike chính hãng màu sắc và tất cao cổ màu đen tạo nên hình ảnh cô nàng bướng bỉnh, dễ thương và phá cách. Tóc ngắn nhuộm nâu đồng lại rất hợp với phong cách này.
5. Phong cách “quần biến mất” cũng không dễ gì buông tha cho đôi giày Nike chính hãng. Set đồ gồm chân váy và áo len mỏng cùng tông màu xanh rêu cổ kính, khoác ngoài chiếc áo dạ dáng dài màu đen, một chiếc túi cầm tay to bản cùng tông và mang đôi giày Nike màu xám. Bạn là cô nàng “cao tay” về phong cách ăn mặc đấy.

6. Kết hợp giữa Nike Air Max - thiết kế nổi tiếng nhất của hãng Nike cùng skinny hay legging cùng kiểu áo pull thùng thình sẽ tạo nên cô nàng có phong cách streetstyle độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Jean skinny và giày thể thao là công thức hoàn hảo cho bạn nữ.
Chiếc quần jean skinny xanh bạc hà cùng áo pull đơn giản dài tay có in hoạt tiết 3D, mũ hip-hop và đôi giày Nike chính hãng đã tạo phong cách mạnh mẽ và quyến rũ cho bạn gái. Set đồ theo phong cách tomboy khiến các bạn nữ hút hồn các boy nhiều hơn đấy.
Kết hợp jean skinny trắng rách rưới cùng áo pull đen đơn sắc giản dị, hai tông màu tương phản này sẽ cùng nổi bật khi mix cùng đôi giày Nike hầm hố.
8. Bộ đôi giày Nike chính hãng và váy bó sát
Hình ảnh nữ tính của bạn sẽ thật sự được tôn lên hết cỡ với kết hợp lạ mắt giữa chân váy bút chì bó sát hay chân váy xuyên thấu và giày Nike. Ví dụ điển hình như chân váy hoa  ngắn bó sát và áo sơ mi denim trắng cùng đôi giày Nike đen thêm đôi tất cao cổ đen.
Trên đây là 8 kiểu ngẫu phối đáng yêu nhất của trang phục và những mẫu giày Nike chính hãng, hi vọng giúp bạn gái phá cách thành công và mới lạ như fashionista thực thụ.

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: