Những cách mix đồ đầy ấn tượng cùng giày Nike chính hãng


Những năm gần đây, xu hướng thời trang ấn tượng và mới lạ liên tục thu hút giới trẻ. Những sự kết hợp giữa những món đồ gần như không liên quan đến nhau đang trở thành mốt của các bạn trẻ. Giày thể thao và váy, quần skinny,… kết hợp cùng nhau đã thu hút mọi tín đồ thời trang từ cô nàng bụi phủ cho đến cô nàng kẹo ngọt.
Đôi giày Nike chính hãng đến từ ông trùm của làng thời trang thể thao hút hồn hầu như các fan hâm mộ iteam thể thao. Cùng trải nghiệm một số cách phối đồ ăn ý nhất của bộ đôi Nike Sneker và các loại trang phục yêu thích của chị em nhé!
Giày Nike chính hãng và quần jean



Cô nàng bụi bặm không thể chịu nổi nếu tủ đồ của mình không có một chiếc quần jean cá tính. Sự kết hợp giữa Nike sneaker và chiếc quần jean bụi xanh da trời, xanh cobe đem lại hình ảnh đầy cá tính của bạn gái. Jean lửng, dài, một màu, jean suông thụng, jean ôm,… cùng đôi giày Nike chính hãng màu trắng quả là một iteam phóng khoáng, tự do cho bạn tung tăng cuối tuần. Thêm một chiếc áo blazer màu trắng khoác ngoài bạn sẽ vô cùng tự tin trên từng bước chân.
Set đồ đơn giản nhưng phóng khoáng này đã bất chấp mọi hoàn cảnh xung quanh nơi bạn xuất hiện. Đây cũng là set đồ gợi ý đặc biệt cho cô nàng mũm mĩm đấy.
Chân váy da và giày Nike chính hãng
Iteam này sẽ rất phù hợp trong những ngày thu se lạnh hoặc đông giá rét, tuy nhiên mùa mưa ở thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ tạo điều kiện cho bạn diện bộ cánh này đấy. Hình ảnh cô nàng xuất hiện cùng váy da, áo khoác da cùng giày cao gót điệu đà đã rất quen thuộc với những người yêu phong cách. Giờ đây bỗng nhiên xuất hiện một cô nàng mặc chân váy da và mang một đôi Nike Sneaker đầy cá tính sẽ thu hút ánh nhìn của nhiều người. 


Chân váy da ngắn, màu đen phối cùng áo pull màu trắng, khoác ngoài một chiếc sơ mi đen hoặc áo da đen, mang đôi Sneaker cùng tông màu,… bạn đã tự tin xuống phố? Chân váy ngắn là lựa chọn thông minh dành cho cô nàng chân ngắn.
Cô nàng có kích cỡ chỉnh chu hoàn toàn có thể diện chân váy da dáng dài, khoác nhẹ cardigan, jacket, hay áo da, cùng đôi giày Sneaker sắc màu để phô hết cá tính của mình.
Chân váy da dáng dài cùng giày Nike chính hãng cộng thêm áo khoác bomber thời thượng sẽ là iteam cực kì phù hợp với cô nàng ưa thích style rock-chic cá tính.
Nike Sneaker và legging hay skinny
Legging hay skinny được biết đến là một trong những mẫu quần gây sốt trong trào lưu khoe dáng của chị em. Khéo kết hợp giữa legging hoặc skinny cùng với Sneaker sẽ càng tôn thêm đôi chân nuột nà của bạn. Điểm cộng lớn nhất của iteam này chính là dễ tạo ảo giác về chiều dài đôi chân, trông bạn sẽ cao ráo hơn hẳn đấy.


Một số kết hợp ăn ý nhất của bộ đôi này: Cây đen gồm quần skinny, áo pull, áo khoác dạ dáng dài cùng tông màu kết hợp cùng đôi sneaker cao cổ màu trắng sẽ làm bạn trở nên năng động và rất thú vị đấy.
Giày Nike chính hãng cùng chân váy
Cô nàng nữ tính ưa thích sự dịu dàng vẫn hoàn toàn có thể thay đổi một tí phong cách của mình bằng sự kết hợp giữa giày Nike chính hãng và các iteam váy thường ngày. Kết hợp chân váy xòe màu xanh dương cạp cao, áo drop-cop trắng và một đôi Sneaker cao cổ tông màu nude hồng…là một ví dụ điển hình, item này không chỉ đem lại sự phá cách mà vẫn giữ được nét dịu dàng của bạn nữ.
Nike sneaker và duster coat (áo chắn bụi)
Duster coat được nổi lên sau màn trình diễn trên các sàn thời trang lớn, trở thành món đồ được nhiều người ưa thích và diện trong mùa đông hay những ngày se lạnh. Kiểu áo khoác quá cỡ, có phần lười biếng và uể oải này sẽ rất đặc biệt được tôn dáng nếu kết hợp cùng một đôi Nike Sneaker.


Một số iteam thời trang trên sẽ tạo nhiều nét cá tính và mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho bạn mỗi khi kết hợp một món trang phục nào với giày Nike chính hãng. Hãy thử đẹp và lạ hơn với những kết hợp đó nhé!
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

1 nhận xét:

  1. Vấn đề mà làm cho hầu hết những người mang giày khó chịu đó chính là mùi hôi của giày hay là mùi hôi của chân do việc mang giày tạo ra. Điều này làm cho mọi người mất tự tin khi mang giày trước đám đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khử mùi hôi chân khi mang giày để có thể tự tin trước đám đông nhé!

    Trả lờiXóa